Làm mới

Vệ sinh nội thất xe hơi định kì có quan trọng?, Quy trình vệ sinh nội thất xe hơi tại chuyên nghiệp , “Xế cưng” sạch sẽ, bóng loáng khi trải nghiệm dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại Hải Luân

Làm mới

 

“Xe hơi cũng giống như một món phụ kiện trang sức, nếu chúng ta muốn nó luôn sáng bóng, sạch sẽ, bền bỉ theo thời gian tất nhiên phải làm sạch định kì. Quy trình vệ sinh chiếc “xế cưng” cũng mất nhiều thời gian hơn so với xe máy vì đồ nội thất được trang bị khá đa dạng. Ngoài chăm chút những món đồ chơi giá trị cho “người bạn đồng hành” này thì việc vệ sinh nội thất xe hơi định kì cũng là một cách để chúng ta nâng tầm chất lượng, đẳng cấp cho chiếc xe của mình. Cùng Nội thất Ô tô Hải Luân tìm hiểu những thông tin chi tiết về dịch vụ vệ sinh "4 bánh" thông qua bài viết dưới đây nhé!”

Vệ sinh nội thất xe hơi định kì có quan trọng?

 

Ai cũng biết xe hơi sau một thời gian hoạt động sẽ phải trải qua môi trường khí hậu khắc nghiệt, thời tiết thất thường như: mưa, gió, nắng nóng… và tiếp xúc với nhiều khói bụi, mồ hôi khiến cho nội thất lẫn ngoại thất cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nếu không vệ sinh đúng cách, đúng thời điểm rất dễ làm cho “xế cưng” bị xuống cấp và hư hỏng. Thói quen lười vệ sinh xe cộng với điều kiện thời tiết là nguyên nhân chính khiến cho các sinh vật, vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, phát triển. Chưa kể gây nên những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

 

vệ sinh nội thất

Vệ sinh ô tô định kì - Giải pháp đơn giản giúp chăm sóc, bảo vệ "xế cưng"

 

Bên cạnh đó, nếu bạn có thói quen ăn uống trong xe, vụn thức ăn, nước uống cũng sẽ là tác nhân làm xe ô tô bốc mùi và nhanh bám bẩn gây cảm giác khó chịu, không thoải mái. Vệ sinh nội thất xe hơi thường xuyên là giải pháp đơn giản, hữu hiệu giúp làm mới “xế hộp” nhanh chóng mà bạn không nên lơ là hay xem nhẹ. Chăm sóc xe hơi cũng cần phải có kĩ thuật và trình độ chuyên môn, nếu không biết cách, nội thất sẽ bị bạc màu, trầy xước hoặc nghiêm trọng hơn là nứt gãy… Do đó cần sáng suốt tìm kiếm và chọn lựa một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh xe ô tô chuyên nghiệp để gửi gắm.

Quy trình vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp

 

vệ sinh xe hơi

Trải nghiệm dịch vụ vệ sinh xe ô tô uy tín tại Hải Luân

 

Làm sạch khoang nội thất bên trong xe bằng cách hút bụi từ trên xuống và các vị trí xung quanh xe.

Làm sạch trần xe, bảng điều khiển và taplo xe.

Vệ sinh làm sạch ghế xe, thảm xe.

Vệ sinh cánh cửa, làm sạch phần cốp xe.

Làm sạch sàn xe, sấy khô sau khi các công đoạn trên hoàn thành.

Xịt khử mùi nội thất và kiểm tra lại lần cuối cùng.

 

nội thất xe hơi đẹp

Vệ sinh và nâng cấp 4 bánh ở đâu mới uy tín, chất lượng?

 

Công đoạn vệ sinh nội thất xe hơi sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn khi có một đơn vị tận tâm, uy tín thay bạn làm mới chiếc 4 bánh với đầy đủ thao tác chuyên nghiệp. Không ai muốn chiếc xe của mình trông thật cũ kĩ, nhếch nhác đầy các vết bụt bẩn loang lổ, bốc mùi khó chịu trên xe phải không nào? Một khoang lái mát mẻ, sạch sẽ, một vẻ ngoài tươi mới, sáng lung linh sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và nâng tầm thẩm mỹ lên rất nhiều cho chiếc xe đấy!

“Xế cưng” sạch sẽ, bóng loáng khi trải nghiệm dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại Hải Luân

 

nội thất ô tô Hải Luân

Nội thất ô tô Hải Luân - Địa chỉ cung cấp nội thất đẹp, chính hãng, giá rẻ tại Đồng Nai

 

Việc sở hữu một chiếc xe hơi 4 bánh sang trọng, lịch lãm đã là điều đáng tự hào và ngưỡng mộ chính vì vậy không có lý do gì mà bạn không chịu đầu tư bảo trì, vệ sinh xe định kì, đúng cách. Bảo vệ, dọn dẹp, làm mới nội thất ô tô cũng chính là bảo vệ cho sức khỏe của chính chủ nhân sở hữu. Tuy đây là một công việc cần thiết và quan trọng nhưng không phải bất kì ai cũng có thời gian để tự mình vệ sinh tại nhà, chưa kể bạn không đủ chuyên nghiệp để có thể làm sạch một cách toàn diện và triệt để. Do đó dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô ra đời giúp đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng bận bịu được nhanh chóng, tiện lợi hơn. Đến với Nội thất Ô tô Hải Luân của chúng tôi để “xế hộp” được trải nghiệm quy trình “tắm rửa” chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhanh chóng. Sở hữu đội ngũ làm việc năng động, được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao, Hải Luân hứa hẹn đem đến cho bạn dịch vụ chăm sóc xe hơi tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp nội thất ô tô đẹp, độc đáo, chính hãng với mức giá cạnh tranh mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT Ô TÔ HẢI LUÂN

Địa chỉ:        26B/61 Xa Lộ Hà Nội,KP 2,P.Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline:       0972 855 044 – 0944 426 458

Điện Thoại: 0251 6293 546​

Email:          otohailuan@gmail.com

Website:      www.noithatotohailuan.com