Tại sao cần phải lắp màn hình android cho ô tô của bạn?

6 Lợi ích tuyệt vời khi chọn lắp màn hình android cho ô tô, Địa điểm bán/gắn màn hình android cho ô tô tại Biên hòa, Đồng Nai uy tín, chất lượng

Tại sao cần phải lắp màn hình android cho ô tô của bạn?

Ngày nay, ô tô vừa là một phương tiện di chuyển vừa là nơi người sử dụng mong muốn có được những trải nghiệm tiện nghi, hiện đại và cao cấp. Do đó, việc đầu tư thêm thiết bị công nghệ cho xế yêu của mình đang là xu hướng hot hiện nay. Và một trong những thiết bị công nghệ nội thất ô tô không thể thiếu đó là màn hình DVD xe hơi. Vậy lợi ích mang lại của nó là gì mà nhiều người lại chọn lắp màn hình android cho ô tô như thế? Cùng Nội Thất Ô Tô Hải Luân tìm hiểu về công dụng cũng như lợi ích của sản phẩm này qua bài viết sau.

 

màn hình DVD xe hơi

Có nên gắn màn hình DVD android cho ô tô không?

 

6 Lợi ích tuyệt vời khi chọn lắp màn hình android cho ô tô

Thời thượng và đẳng cấp

Đây là một lợi ích có thể thấy vô cùng rõ ràng khi lắp màn hình android cho ô tô, nhất là khi màn hình DVD xe hơi hiện nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, thời thượng. Công nghệ mới đều được tích hợp trong sản phẩm như màn hình tràn viền, full HD, kính cường lực... Ngoài ra, màn hình DVD android cho ô tô còn được sử dụng công nghệ chống chói, giúp người dùng thấy được hình ảnh hiển thị ở mọi góc độ.

 

Đa nhiệm trải nghiệm

Với sản phẩm màn hình ô tô cũ, việc nghe tin tức hay radio đều phải thông qua dò kênh, muốn nghe nhạc thì sử dụng USB. Còn nếu ô tô có được những tiện ích trên thì đều là những dòng xe cao cấp, đắt tiền.

 

màn hình DVD android cho ô tô

Ngày nay nhiều người chọn lắp màn hình android cho ô tô để có trải nghiệm lái xe tốt hơn

 

Nhưng với công nghệ phát triển như hiện nay, mọi thứ đều đã thay đổi. Màn hình DVD android cho ô tô ra đời, giúp đáp ứng cho mọi nhu cầu từ nghe nhạc, nghe tin tức đến nghe điện thoại, tìm đường... Trên sản phẩm có thiết kế khe cắm sim, khi kết nối 3G/4G thì người dùng có thể thoải mái thao tác mà không cần dùng đến điện thoại của mình. Ngoài ra, một số thiết bị còn hỗ trợ chế độ điều khiển bằng giọng nói, bạn có thể ra lệnh bằng khẩu hiệu mà không cần dùng tay thao tác, giúp tập trung vào quá trình lái xe hơn.

 

Thuận tiện cho việc lái xe

Ngoài tính năng tích hợp GPS dò đường, cảnh báo các tuyến đường cấm, tìm đường đi ngắn nhất, màn hình DVD xe hơi còn được kết nối hoặc tích hợp với camera hành trình, camera lùi. Với hệ thống camera này, giúp cho việc lái xe của bạn trở nên an toàn hơn khi có thể quan sát rõ xung quanh, lùi xe mà không lo những va chạm không đáng có.

 

lắp màn hình android cho ô tô

Màn hình DVD xe hơi được tích hợp GPS định hướng và hệ thống camera trước sau 

 

Giải trí, thư giãn ngày trên xe

Âm thanh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, những bản nhạc là một liều thuốc tốt giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi trong công việc. Và màn hình DVD android cho ô tô sẽ là phương tiện giải trí số một ngay trên chiếc xế yêu của bạn. Sản phẩm màn hình DVD xe hơi vừa có thể dùng để nghe nhạc, lướt web, xem youtube vừa có thể chơi game, đọc báo

 

Kết nối cùng smartphone

Thiết bị kết nối cùng smartphone của bạn giúp nâng tầm thao tác nghe gọi, nhắn tin. Mỗi khi có cuộc gọi đến, màn hình sẽ hiển thị đi kèm với tiếng chuông giúp người lái dễ dàng nhận biết có cuộc gọi tích hợp cùng đàm thoại trực tiếp qua màn hình đa tiện dụng.

 

bán/gắn màn hình android cho ô tô tại Biên hòa, Đồng Nai

Địa chỉ bán/gắn màn hình android cho ô tô tại Biên hòa, Đồng Nai nào uy tín, chất lượng?

 

Dễ dàng sử dụng

Chip thông minh bên trong màn hình DVD android cho ô tô mang lại hiệu năng cho thiết bị không khác gì một chiếc IPAD, xử lý mượt mà thông tin, mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

 

Địa điểm bán/gắn màn hình android cho ô tô tại Biên hòa, Đồng Nai uy tín, chất lượng

Một chiếc xe ô tô nếu không được trang bị màn hình DVD android cho ô tô thì thật sự quá lãng phí và lạc hậu. Công nghệ phát triển là thế, tại sao chúng ta lại không nên áp dụng nó để cuộc sống diễn ra dễ dàng hơn. Lắp màn hình android cho ô tô là một lựa chọn vô cùng cần thiết với những dòng xe chưa được trang bị hoặc chỉ là màn hình DVD xe hơi thông thường.

 

Nội Thất Ô Tô Hải Luân

Chọn lắp màn hình android cho ô tô của bạn tại Nội Thất Ô Tô Hải Luân để đảm bảo chất lượng mà giá thành vẫn phải chăng

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán/gắn màn hình android cho ô tô tại Biên hòa, Đồng Nai thì có thể tham khảo địa chỉ Nội Thất Ô Tô Hải Luân. Chúng tôi là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nội thất ô tô như: bọc vô lăng ô tô, màn hình DVD android cho ô tô, camera hành trình ô tô, nệm ghế da ô tô... chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng như Suzuki, Toyota, BMW, KIA... Nếu bạn đang có nhu cầu mua/gắn màn hình android cho ô tô tại Biên hòa, Đồng Nai thì hãy ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ: 26B/61 Xa Lộ Hà Nội, KP 2, P.Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai (0972855044 – 0944426458) để được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp tại Nội Thất Ô Tô Hải Luân.

 

 

CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT Ô TÔ HẢI LUÂN

Địa chỉ:        26B/61 Xa Lộ Hà Nội, KP 2, P.Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline:       0972 855 044 – 0944 426 458

Điện Thoại: 0251 6293 546​

Email:          otohailuan@gmail.com

Website:      www.noithatotohailuan.com